Dịch vụ thám tử tại Bình Thuận

Dịch vụ thám tử tại Bình Thuận
Nên làm gì khi nghi ngờ vợ/chồng hay người yêu có dấu hiệu ngoại tình? Làm sao để có bằng chứng hay xác thực sự nghi ngờ của mình là đúng? Đây là những câu hỏi muôn thuở trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Khi mà tư tưởng, môi trường sống, kinh tế ngày càng thay đổi dẫn đến tỷ lệ vợ/chồng hay người yêu ngoại tình ngày càng gia tăng dẫn đến nhu cầu thuê thám tử để điều tra dịch vụ này đang ngày càng quá tải và ở địa bàn Phan Thiết – Bình Thuận cũng không phải là ngoại lệ. Nắm bắt được điều đó, chúng tôi, công ty thám tử Hoàng Long đã bàn bạc và thống nhất mở chi nhánh văn phòng thám tử, đặt trụ sở chính tại thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận vào năm 2015 – Trọng điểm kinh tế vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Công ty thám tử Hoàng Long được thành lập vào năm 2002 với lịch sử phát triển lâu năm cùng đội ngũ nhân viên là những luật sư, chuyên gia tâm lý, sĩ quan an ninh, võ sư, vệ sĩ,… được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ thám tử cùng mạng lưới văn phòng, chi nhánh trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm điều tra, phá giải hơn 17.000 vụ án dân sự, hình sự khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong nhiều năm liền trong lĩnh vực thám tử ở Việt Nam được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

I. Bạn nên làm gì khi bạn đời đang có những “dấu hiệu lạ”
 Hãy thật bình tĩnh xác minh sự thực và nói chuyện thẳng thắn để cả 2 cùng đưa ra bước đi tiếp theo trong mối quan hệ, để tránh trường hợp nghi ngờ sai dẫn đến mất lòng hay không đưa ra được phương án giải quyết, không có bằng chứng xác thực, quý khách hàng có thể tìm đến văn phòng thám tử Hoàng Long tại Quảng Bình, nhân viên của chúng tôi tại đây là các thám tử chuyên nghiệp sinh sống trực tiếp tại Bình Thuận nên có rất nhiều lợi thế phục vụ cho công tác điều tra như am hiểu địa hình, mạng lưới mối quan hệ rộng,…
II. Làm sao để thuê thám tử điều tra ngoại tình chính xác, nhanh chóng và tối ưu nhất?

Bước 1: Hãy bắt đầu bằng cách giữ tâm trí bình tĩnh và thu thập các thông tin quan trọng như hình ảnh của đối tượng, biển số xe, địa chỉ cư trú và làm việc cũng như thói quen hàng ngày của họ. Nếu có số điện thoại, hãy ghi lại để có thêm tài liệu tham khảo.

Bước 2: Liên hệ ngay với chúng tôi, công ty thám tử tư Hoàng Long, để được tư vấn sơ bộ miễn phí. Với văn phòng trải dài khắp các thành phố, huyện và thị xã, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kể nơi đâu. Gọi đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Bước 3: Sắp xếp thời gian để có cuộc gặp trực tiếp với đội ngũ thám tử tư của chúng tôi. Họ là những chuyên gia có kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về nghề và sẽ tận tình lắng nghe và thu thập thông tin từ bạn tại văn phòng.

Bước 4: Cùng nhau, chúng tôi sẽ phân tích và điều tra để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề của bạn. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất và hỗ trợ bạn từ A đến Z để đảm bảo hiệu quả, an toàn và kín đáo nhất.
Chúng Tôi Sẽ Giúp Bạn Tìm Ra Sự Thật và Giải Quyết Vấn Đề của Bạn

Thứ nhất: Với thông tin bạn cung cấp như hình ảnh và địa chỉ, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ biết được mọi chi tiết về hành vi của người bạn đời. Từ những hành động hàng ngày đến các cuộc gặp gỡ và di chuyển, không có gì sẽ thoát khỏi tầm quan sát của đội ngũ thám tử tư Bình Thuận, hoạt động 24/24.

Thứ hai: Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ chứng cứ, bao gồm hình ảnh và video, để bạn có thể nhìn thấy sự thật một cách rõ ràng nhất.

Thứ ba: Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tìm ra giải pháp tốt nhất cho bạn. Với sự chính xác và chuyên nghiệp, họ đã tích lũy được kinh nghiệm trong hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, bí và đáng tin cậy.
III. Văn phòng thám tử Bình Thuận hoạt động tất cả các thành phố, thị xã của tỉnh
Chúng tôi rất vui thông báo rằng dịch vụ của chúng tôi đã mở rộng đến các thành phố, huyện và thị xã khác nhau, nhằm mang lại sự thuận tiện và tiếp cận dễ dàng cho khách hàng. Chỉ cần đến với công ty thám tử Hoàng Long, mọi vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là danh sách các địa điểm mà chúng tôi cung cấp hỗ trợ nhanh nhất:

  • Thành phố Phan Thiết.
  • Thị xã Lagi.
  • Bắc Bình.
  • Hàm Tân.
  • Đức Linh.
  • Hàm Thuận Bắc.
  • Hàm Thuận Nam.
  • Phú Quý.
  • Tánh Linh.
  • Tuy Phong.

Và các tỉnh thành lân cận:  Nghệ AnHà TĩnhQuảng BìnhQuảng TrịQuảng NamQuảng NgãiBình ĐịnhPhú YênThanh HóaKhánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Đắk Lắk, Gia Lai, Đắc Nông, Lâm Đồng, Nha Trang, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột,…
Quý khách có thể tin tưởng và đến với chúng tôi tại bất kỳ địa điểm nào trong danh sách trên để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ thám tử chuyên nghiệp của chúng tôi
IV. Cách thức làm việc của chúng tôi

Tùy thuộc vào sự phức tạp của vụ việc cũng như mức độ yêu cầu của quý khách, chúng tôi cam kết đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bằng hai phương pháp làm việc sau:

  • Điều tra trọn gói (bao gồm kết luận): Đây là gói dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất, bởi vì chúng tôi hiểu rằng để phát hiện ra sự ngoại tình của người bạn đời cần có sự kiên nhẫn và thời gian. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu và chất lượng nhất, đảm bảo giúp bạn tìm ra chứng cứ và sự thật.
  • Giám sát theo giờ, theo ngày: Dành cho những trường hợp cần theo dõi và thu thập chứng cứ cụ thể, chúng tôi cung cấp dịch vụ giám sát theo giờ hoặc theo ngày. Mặc dù chi phí có thể cao hơn so với dịch vụ theo giờ, nhưng chúng tôi cam đoan rằng sẽ mang lại chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho quý khách. Thời gian giám sát càng lâu, chúng tôi càng thu thập được nhiều thông tin chi tiết và chứng cứ cần thiết. Công ty thám tử tư Bình Thuận luôn linh hoạt và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số dịch vụ của thám tử Hoàng Long chi nhánh Bình Thuận

·        Theo dõi ngoại tình, điều tra ngoại tình.

  • Giám sát học sinh, sinh viên, hoạt động của con cái hàng ngày.
  • Truy tìm người thất lạc, tìm người thân lâu năm bỏ đi, không có tung tích.
  • Dịch vụ điều tra huyết thống: xét nghiệm ADN.
  • Điều tra mối quan hệ trước và sau hôn nhân của vợ hoặc chồng, người yêu
  • Điều tra hảng giả, hàng nhái, xuất xứ của sản phẩm.

·        Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ thuê vệ sĩ bảo vệ tài sản và tính mạng con người.

·        Dịch vụ thuê thám tử theo yêu cầu riêng của khách hàng

V. Chi phí thuê thám tử tại Bình Thuận bao nhiêu?
Phí dịch vụ thuê thám tử là một phần quan trọng mà mỗi khách hàng cần xem xét khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi tại công ty Hoàng Long. Chúng tôi hiểu rằng mỗi vụ việc, mỗi nhu cầu của khách hàng đều là độc nhất vô nhị và đòi hỏi một quy trình làm việc riêng biệt. Điều này là lý do tại sao chúng tôi luôn đề xuất mức giá phù hợp và minh bạch dựa trên từng trường hợp cụ thể.

Dịch vụ thám tử tư của chúng tôi tại công ty Hoàng Long không chỉ là một lựa chọn uy tín và chất lượng mà còn là cam kết đối với sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi cam kết hoàn thành công việc một cách chính xác và hiệu quả trước khi nhận bất kỳ khoản thanh toán nào từ phía quý khách. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm việc.

Hơn nữa, việc đọc kỹ hợp đồng và hiểu rõ về nhiệm vụ của thám tử là một phần quan trọng để đảm bảo sự minh bạch và sự hài lòng của cả hai bên. Chúng tôi khuyến khích khách hàng thảo luận và đề xuất ý kiến của mình trước khi bắt đầu công việc, giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
>> Xem thêm : Báo giá thuê thám tử của văn phòng thám tử Hoàng Long

VI. Cam kết của chúng tôi
Cam kết của chúng tôi tại Công ty Thám Tử Hoàng Long không chỉ là lời nói mà còn là sứ mệnh và cam kết cụ thể. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp nhất cho mọi nhu cầu điều tra và giám sát.

Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Bằng sự tỉ mỉ, cẩn thận và chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng mỗi dự án được hoàn thành với sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thám tử tư, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho mọi vấn đề bạn đang gặp phải.



Công ty TNHH Dịch Vụ & Cung Cấp Thông Tin Hoàng Long

Liên Hệ: Lê Thanh Tuấn
Hà Nội: CS1: Tầng 3 Số 8 Ngõ 50 Phố Ngụy Như Kom Tum,Thanh Xuân,Hà Nội
CS2: Số 126 Đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội
CS3: 850 Đường Láng, Hà Nội
Điện Thoại: 
0948.363.080 - 0982.048.844 Email: hoanglongthamtutu@gmail.com

TPHCM: CS1: Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
CS2: 165/10 Đường Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM.
Điện Thoại: 
0948.363.080- 0982.048.844 
Email: 
hoanglongthamtutu@gmail.com

Website: http://thamtutuhoanglong.com